Chiến dịch mùa hè xanh năm 2015

Có những điều tưởng chừng giản đơn song lại phức tạp, có những điều rất đỗi bình dị nhưng chứa chan thật nhiều ý nghĩa, có những thứ đến và đi rất nhanh song cũng có những thứ vẫn mãi hiện hữu trong tim ta đó là Mùa hè xanh. Đến hẹn lại lên, khi cái nắng mùa hè chói chang trên từng sắc lá, khi những kì thi căng thẳng tạm gác qua một bên cũng chính là lúc học sinh, sinh viên tạm chia xa ghế giảng đường, khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện, hăm hở đến vùng đất mới để cống hiến sức trẻ, góp một phần sức mình dựng xây quê hương, đất nước.Đi Mùa hè xanh để cống hiến, để trải nghiệm, để rèn luyện và đi để cảm nhận. Đi để được xa nhà và sống với nhân dân, để được ướm thử một chân vào nơi xa lạ, đem những kiến thức đã được học tại giảng đường vào thực tiễn nơi chúng ta thực hiện chiến dịch,. Đó không chỉ mong ước, khát vọng của riêng của bất kì một chiến sĩ nào mà đó chính là mong ước, khát vọng chung của toàn đội.ớc ngày càng tươi đẹp hơn.

Năm nay, sinh viên trường Cao Đẳng kỹ thuật Cao Thắng với lòng nhiệt huyết của mình sẽ phụ trách công việc tại 3 mặt:

Mặt trận 1: gồm có đội hình ‘CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG, CẢNH QUAN SÔNG SÀI GÒN’ do khoa Cơ khí Động Lực phụ trách diễn ra từ ngày 19/07-21/07/2015 Rạch Long Vân, Phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Mặt trận 2: Xây đựng nhà thương và tham gia xây dựng nông thôn mới cùng với địa phương tại Xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh diễn ra từ ngày 15/07-09/08/2015.

Mặt trận 3: Tham gia xây dựng nông thôn mới cùng với địa phương, huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre diễn ra từ ngày 19/07-09/08/2015.

Một số hình ảnh của chiến dịch.

tt1

Tập huấn cho các chiến sỹ trước khi bắt đầu chiến dịch.

tt2

Các chiến sỹ mặt trận Gò Dầu-Tây Ninh làm ra quân ngày 15/07/2015

Hình ảnh sẽ tiếp tục được cập nhật trong suots quá trình diễn ra chiến dịch.